Cách để xem tử vi trọn đời từ đầu

Tử vi trọn đời là hình thức xem vận mệnh con người theo Âm dương, ngũ hành, can chi. Lập lá số Thiên bàn, địa bàn, cung sao. Dựa trên ngày tháng năm, giờ sinh luận giải diễn biến xảy ra trong cuộc đời.

Bộ môn xem tử vi trọn đời bắt nguồn từ đâu?

 

Môn tử vi trọn đời được bắt nguồn từ đâu vẫn chưa có sách sử nào ghi lại. Bởi thông tin người khai sáng vẫn còn lờ mờ nên nhiều người cứ lầm tưởng chuyện Tử vi thường sẽ gắn với các câu chuyện hoang đường khác.

Tử vi trọn đời du nhập vào Việt Nam

Tuy bộ môn này có xuất phát từ Trung Quốc thế nhưng không được nổi bật cho lắm. Vậy mà, đến lúc Tử vi du nhập vào Việt Nam nó đã trở thành một môn học được ưa chuộng của rất nhiều người. Các học giả Việt Nam đã đóng góp thêm cho môn học này có cụ Nguyễn Bỉnh Khiêm và Lê Qúy Đôn. Nên dần dần Tử vi nước ta có chút dị biệt so với Tử vi nguyên thủy.

Các dị biệt giữa bộ môn tử vi của Việt Nam và Trung Quốc:

  • Cách an Mệnh tử vi của Việt Nam bắt đầu từ cung Dần nhưng trong khi Trung Quốc lại là cung Sửu.
  • Cách tính tuế hạn Tử vi Việt Nam còn tùy thuộc vào chi của tuổi người xem. Trong đó, tuế hạn Trung Quốc là cố định.
  • Xem thêm sự nghiệp qua các lá số tử vi 

Đối tượng xem tử vi trọn đời là gì?

Chính là số mệnh của con người. Số mệnh của mỗi người có gắn liền đến những người thân trong gia đình và dòng họ của mình. Chẳng hạn như ông bà, cha mẹ, con cái, anh chị em… Cùng nhiều các mối quan hệ bên ngoài xã hội khác.

Hướng dẫn cách xem tử vi trọn đời đơn giản nhất

Xem lá số tử vi:

Mỗi lá số được biểu thị trên Thiên bàn (ở giữa) và xung quanh là địa bàn (có 12 cung).

  • Thiên bàn ghi ngày tháng năm và giờ sinh, giới tính, mạng, cục.
  • Địa bàn có 12 cung cố định. Đặt tên theo 12 địa chi (Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi). Mỗi cung sẽ phản ánh đến một lĩnh vực và đời sống nào đó nhất định của con người như về mặt sự nghiệp, công danh, cha mẹ, con cái, bạn bè… Những cung trên Địa bàn bao gồm Mệnh, Phúc Đức, Phụ Mẫu, Điền Trạch, Quan Lộc, Thiên Di, Nô Bộc, Tật Ách, Tài Bạch, Tử Tức, Phu Thê, Huynh Đệ.

Các phương thức nhằm để xác định vị trí của các sao lên trên Địa bàn gọi là “An Sao”.

Cách xem tử vi trọn đời:

Hiện nay, có rất nhiều cách xem tử vi chính xác nhất. 

  • Tự lập cho mình một lá số tử vi trọn đời bằng các bước đơn giản nhất. Cách này gần đây rất ít người áp dụng bởi nó khá phức tạp và tốn nhiều thời gian của bạn. Bên cạnh đó, độ chính xác cũng không được cao lắm.
  • Xem lá số tử vi trọn đời trực tuyến và hoàn toàn miễn phí theo ngày tháng năm, giờ sinh (âm lịch). Hoặc xem bộ môn này thông qua tuổi của mỗi người.
  • Ngoài ra, các bạn còn có thể xem tử vi bằng 12 con giáp. Ví dụ, xem tử vi tuổi Đinh Sửu năm 1997 nữ mạng (nam mạng) qua các năm. Căn cứ vào tuổi, các sao chiếu mệnh, hạn, vận niên mà mỗi người sẽ có một kết quả khác nhau, xem được đường công danh, tình duyên và sự nghiệp, các mối quan hệ xã hội.

Xem tử vi trọn đời là một việc vô cùng quan trọng. Chúng ta có thể biết được vận mệnh tương lai của mình. Hơn nữa, khi xem tử vi cho 12 con giáp của cả nam mạng và nữ mạng bạn sẽ thấy được những điều tốt trong năm cần nên làm và các điều xấu, điềm dữ cần nên tránh. Bên cạnh đó, nhờ vào phương thức xem tử vi này mà con người có thể thay đổi phần nào số mệnh của mình thông qua việc hành thiện, tích đức. Cuộc sống của bạn sẽ được cải thiện tốt hơn.